121

Re: Luya Farming

Good day, pwede po ba makahingi din ng guide? thanks in advance.. xaitech21@gmail.com

122

Re: Luya Farming

xaitech21 wrote:

Good day, pwede po ba makahingi din ng guide? thanks in advance.. xaitech21@gmail.com

paki-chek po sa inyong email.

123

Re: Luya Farming

Magandang araw po sa lahat. gusto ko rin po humingi ng guide about dun sa luya. Salamat po.

perez.markvincent@msn.com

124

Re: Luya Farming

perez.markvincent wrote:

Magandang araw po sa lahat. gusto ko rin po humingi ng guide about dun sa luya. Salamat po.

perez.markvincent@msn.com

file sent, please check your email.

125

Re: Luya Farming

Sir good day! Pahingi din
xthink.personal@gmail.com

126

Re: Luya Farming

xthink wrote:

Sir good day! Pahingi din
xthink.personal@gmail.com

please check your email

127

Re: Luya Farming

sir, magandaw araw po pwedi pahingi din guide luya..salamat po
galjan09@gmail.com

128

Re: Luya Farming

galileojan wrote:

sir, magandaw araw po pwedi pahingi din guide luya..salamat po
galjan09@gmail.com

email sent  please check

129

Re: Luya Farming

Could you please send me information about Luya farming?
My email: hermitz45356@yahoo.com
Thanks, and best regards.

130

Re: Luya Farming

hermitz45356 wrote:

Could you please send me information about Luya farming?
My email: hermitz45356@yahoo.com
Thanks, and best regards.

Email sent, please check.

thanks,

Ervin

131

Re: Luya Farming

Please use this type of methodology like SRI in planting Luya. Please visit this link:

http://mboard.pcaarrd.dost.gov.ph/forum … p?id=16587

132

Re: Luya Farming

hello po pwede din po ba makahingi ng guide about luya farming..salamat po..eto po email ko sheenaloraine_espiritu@yahoo.com

133

Re: Luya Farming

sheenaloraine_espiritu wrote:

hello po pwede din po ba makahingi ng guide about luya farming..salamat po..eto po email ko sheenaloraine_espiritu@yahoo.com

email sent please check po.

134

Re: Luya Farming

pwede po ba mag ask ng process about sa pagtanim ng luya. my email ad is pulangas23@gmail.com

135

Re: Luya Farming

mineforever wrote:

pwede po ba mag ask ng process about sa pagtanim ng luya. my email ad is pulangas23@gmail.com

please check your email po.

136

Re: Luya Farming

Dear Sir Ervin,
Moderator

Please send me also a copy of Ginger Production guide at this email address: fjtpablo@hotmail.com

Salamat po,

137

Re: Luya Farming

fjtpablo wrote:

Dear Sir Ervin,
Moderator

Please send me also a copy of Ginger Production guide at this email address: fjtpablo@hotmail.com

Salamat po,

please check your email po. thanks